CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trường hợp được bảo hành:

  • Sản phẩm vừa được giao không đúng như hình ảnh, mô tả cung cấp hoặc trên website; khi mua trên các sàn thương mại điện tử , quý khách vui lòng quay video như theo hướng dẫn, chính sách của sàn.

Trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
  • Sản phẩm bị móp, biến dạng do bị va đập
  • Sản phẩm bị bong tem mác của nhà sản xuất

 

Quy trình, cách thức bảo hành và đầu mối liên hệ

Chúng tôi khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trụ sở của chúng tôi tại địa chỉ: Số 514, Tổ 1, Thôn Tân Phước, Xã Phú Riềng, Tỉnh Đồng Nai để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Trường hợp quý khách gửi hàng về support@stpfood.com.vn, thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 3-5 ngày kể từ ngày support@stpfood.com.vn nhận được hàng. Thời gian bảo hành cụ thể tùy thuộc vào lỗi sản phẩm trong từng trường hợp (không tính thời gian vận chuyển đi và về).

Để được giải đáp thắc mắc hoặc hướng dẫn chi tiết về quy trình bảo hành sản phẩm của support@stpfood.com.vn khách hàng vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0338 744 788 hoặc email: support@stpfood.com.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *